Xu hướng góp vốn mua căn hộ hạng sang tại Hà Nội D'.Le Roi Soleil


Chỉ sau 3 ngày ra mắt, căn hộ hạng sang tại bán đảo Hồ Tây có sổ đỏ D'.Le Roi Soleil - Quảng An của Tân Hoàng Minh đã thu hút 1.500 khách tham quan, 218 căn hộ được đăng ký.

Một kết quả khiến cả thị trường ngạc nhiên, tuy nhiên, điều này không hề bất ngờ trong bối cảnh thị trường căn hộ cao cấp đang lên ngôi như hiện nay, đặc biệt là đối với D'.Le Roi Soleil - Quảng An. Căn hộ này nằm ở khu vực Quảng An, Hồ Tây, mỗi căn có giá  dao động 80-90 triệu đồng/m2 ba mặt giáp với hồ Tây, một mặt hướng Sông Hồng, môi trường trong lành. 
Nhiều khách hàng đánh giá cao dự án bởi đây là công trình cao tầng duy nhất trên bán đảo Quảng An có căn hộ để bán được cấp sổ đỏ vĩnh viễn.
Các công ty nghiên cứu thị trường dành cho D'.Le Roi Soleil - Quảng An những lời nhận định rất khả quan. Đó là việc ghi nhận số căn hộ được bán kỷ lục trong quý 2 vừa qua với số lượng lấn át căn hộ bình dân, lần lượt là 4.480 căn và 5.800 căn.
phối cảnh  D'.Le Roi Soleil
phối cảnh  D'.Le Roi Soleil

Anh Trần Minh - trưởng phòng kinh doanh của công ty môi giới bất động sản có tiếng tại Hà Nội phân tích: "Lúc thị trường sôi động như hiện nay, nhiều dự án bất động sản tái khởi động triển khai xây dựng và huy động vốn đầu tư cho dự án. D'. Le Roi Soleil - Quảng An có vị trí đắc địa và cao cấp như vậy nên được khách hàng phân khúc cao cấp đặc biệt quan tâm. Một khách hàng đã chia sẻ rằng mình theo

Dự án D’. Le Roi Soleil được 3 năm, lúc đầu đã có ý định tìm hiểu, đầu tư sang dự án khác, nhưng sau khi có thông tin dự án đã đủ cơ sở pháp lý và được cấp phép xây dựng nên ngay lập tức đăng ký đặt cọc căn hộ".

Ở góc nhìn khác, cũng theo anh Trần Minh, Tân Hoàng Minh là một thương hiệu lớn với nhiều dự án đã và đang xây dựng đảm bảo cả về chất lượng và tiến độ như D’. Palais de Louis - Nguyễn Văn Huyên hay D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu. Bên cạnh đó, bản thân chủ tịch Tân Hoàng Minh là ông Đỗ Anh Dũng là người rất kỹ và luôn vì lợi ích của khách hàng, đem lại những giá trị trường tồn với thời gian cho mỗi chủ nhân căn hộ tại dự án của họ.
Đại diện chủ đầu tư Tân Hoàng Minh cung cấp đầy đủ thông tin tập đoàn đang huy động vốn đúng luật theo Nghị định 71/2010/NĐ-CP ngày 23/6/2010 hướng dẫn thi hành luật nhà ở. Điểm C khoản 3 Điều 9 Nghị định 71 đã quy định rất rõ có 3 điều kiện đủ để được góp vốn nhận phân chia căn hộ mà chủ đầu tư phải đáp ứng đủ.
Một là, đã có dự án phát triển nhà ở được phê duyệt, điều kiện này Tân Hoàng Minh đã có bởi D'.Le Roi Soleil - Quảng An được phê duyệt và Sở Xây dựng đã cấp giấy phép xây dựng số 30/GPXD-SXD ngày 4/5/2015.
Hai là, đã thực hiện khởi công xây dựng công trình nhà ở. Lễ khởi công D'. Le Roi Soleil - Quảng An đã được tổ chức sáng 4/7 với sự chứng kiến của đại diện một số sở, ban, ngành cùng nhiều quan khách trong và ngoài nước. Đích thân chủ tịch tập đoàn cũng đã cam kết sẽ đáp ứng đủ tài chính, nhân lực và vật lực để thi công đảm bảo đúng tiến độ.
Ba là, đã thông báo cho Sở Xây dựng nơi có dự án phát triển nhà ở, chủ đầu tư đã gửi thông báo đến Sở Xây dựng thành phố Hà Nội cùng ngày với lễ khởi công. Như vậy, khó có lý do gì để hoài nghi về việc Tân Hoàng Minh không đủ điều kiện góp vốn theo luật định.
Dự án trong khu vực nội đô có vị trí đắc địa, được chuẩn bị điều kiện xây dựng kỹ lưỡng, chủ đầu tư uy tín với 218 khách hàng đăng ký căn hộ ngay trong tuần đầu của sự kiện ra mắt đã chứng minh cho hình thức góp vấn của chủ đầu tư được thị trường chào đón.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét